Lưu ý chung về khoản tiền đăng kí học lái xe hiện nay bắt buộc bạn phải nắm rõ !!!!

Tại sao MỨC HỌC PHÍ bây giờ Ở những trọng điểm với MỨC PHÍ 15 TRIỆU, 20 TRIỆU, THẬM CHÍ LÀ CAO HƠN ???

hiện tại học viên khi mang ý định đăng kí học lái xe, điều trước hết sẽ tham khảo những mức phí ở phổ thông trung tâm khác nhau nhằm so sánh giá tiền phù hợp để đăng kí học

Về việc Đánh giá mức học phí này hoàn toàn là có hạ tầng , nhằm tránh tình trạng lừa đảo, mô giới ở cả nước tổng thể, khu vực TP HCM kể riêng !

Nhưng ít học viên phân biệt được học phí ở mỗi nơi hoàn toàn khác nhau, từ Đó sẽ với những nghĩ suy về so sánh tầm giá của mỗi trọng tâm về việc “ĐẮT” và “RẺ”

vì sao mức học phí này khác nhau ?và phân biệt các khoản phí phải nộp như thế nào ? Chúng tôi sẽ giải thích giúp Các bạn về những khoản học phí ở bài viết này

Lưu ý 3 khoản tiền yêu cầu lúc đăng kí học tài xế 2020 hiện giờ

1. Học phí tập huấn bằng lái xe là gì ?

Theo khoản 3 Điều 1 Thông tư liên tịch 72/2011/TTLT-BTC-BGTVT, học phí là khoản đóng góp của người học, tạo nguồn kinh phí để trang trải rất nhiều giá thành cho các cơ sở vật chất huấn luyện lái xe cơ giới đường bộ.

* Mức thu học phí

Khoản 2 Điều hai Thông tư liên tịch 72/2011/TTLT-BTC-BGTVT quy định:

“Căn cứ vào những quy định về hạ tầng đào tạo lái xe, chương trình đào tạo, tiêu chuẩn chuyên môn nghiệp vụ của lực lượng giáo viên do Bộ liên lạc tải ban hành và định mức về phao phí nhiên liệu do hạ tầng tập huấn tài xế ban hành; chế độ ăn xài vốn đầu tư hiện hành; các cơ sở huấn luyện tài xế cơ giới trục đường bộ vun đắp và quyết định mức thu học phí cụ thể đối mang từng hạng giấy phép lái xe chi tiết theo từng học phần…”.

=> Mức thu học phí bao gồm các khoản tập huấn của những hạ tầng huấn luyện,trung tâm dạy nghề tiêu chuẩn ở mỗi nơi ,hợp đồng giáo viên dạy học lý thuyết & sát hạch tại trọng điểm, các trang vật dụng được cung cấp trong thời kỳ học, khoản thực hiện sát hạch,.v…v… bởi vậy mức phí tập huấn cũng mỗi cơ sở đào tạo tài xế, những trường dạy nghề , trung tâm lái xe khác nhau hoàn toàn, mức phí cao hay thấp còn phụ thuộc vào nhân tố vật tư trang vật dụng nhà cung cấp.

>>>> Phân tích thêm vì sao khoá học lái xe số sàn Bình Thạnh hàng trăm học viên bóc mẽ !!!!!

*lưu ý thêm về lệ phí thi bằng tài xế b1, b2, c năm 2020.

Theo Thông tư 38/2019/TT-BGTVT, thứ tự tập huấn và cấp giấy phép tài xế ô tô trong khoảng năm 2020 bổ sung thêm nội dung tập huấn, cơ sở để theo dõi học và thi, cụ thể:

– Nội dung phần lý thuyết được tăng trong khoảng 450 câu lên 600 câu lý thuyết ( 100 câu điểm liệt) , bổ sung học thêm phần đạo đức lái xe , và tác hại của rượi bia được ứng dụng vào tháng 6/2020

– Giám sát việc học lý thuyết bằng camera HD , vân tay , việc thực hiện sát hạch được giám sát bằng camera, ip riêng của mỗi học viên truyền dũ liệu được sở GTVT , tổng cục liên lạc theo dõi trong suốt công đoạn học

– công nghệ học tài xế mô phỏng bằng cabin cũng được áp dụng vào thời kỳ học

Lưu ý chung về khoản tiền đăng kí học lái xe hiện nay

= > cho nên việc bổ sung nội dung trên, học phí huấn luyện của các hạ tầng đào tạo trên cả nước sẽ khác nhau, ko hoàn toàn giống nhau việc tăng học phí là điều chắc chắn nhằm tăng chất lượng trong suốt giai đoạn học cho học viên, khoản phí đào tạo không với mức quy định .

Lệ phí đăng kí học bao gồm những khoản phí đi giấy tờ ban sơ khi đăng kí bao gồm hồ sơ : CMND , Giấy khám sức khoẻ, ảnh 3×4 v…v..

>>>> Phân tích về quy định học tài xế ô tô năm 2020 mới nhất mà bạn cần phải biết

2. Nội dung của phí sát hạch lái xe như thế nào ?

Theo Biểu mức thu phí sát hạch lái xe ban hành hẳn nhiên Thông tư 188/2016/TT-BTC, người dự thi giấy phép lái xe phải nộp phí sát hạch như sau:

TTNội dung thuđơn vịMức phí
1Đối sở hữu thi sát hạch lái xe mô tô (hạng xe A1, A2, A3, A4)
Sát hạch lý thuyếtĐồng/lần40.000
Sát hạch thực hiện50.000
haiĐối với thi sát hạch lái xe ô tô (hạng xe B1, B2, C, D, E, F)
Sát hạch lý thuyếtĐồng/lần90.000
Sát hạch thực hành trong hình300.000
Sát hạch thực hiện trên đường liên lạc công cùng60.000

– Mức thu phí sát hạch được ứng dụng đúng chuẩn theo mức quy định của BGVT mức phí thi sát hạch được phân biệt rõ ràng ở lần 1 và các lần thi lại

– Lệ phí thi bằng lái xe sẽ nộp trực tiếp lại Sở GTVT trước ngày thi sát hạch của mỗi học viên.

– tầm giá thi sát hạch bằng lái xe B2 hay những dòng bằng B1, C bây giờ cộng với giá tiền là giao động từ 300.000 – 500.000

– Đây là lệ phí thi được cập nhật năm 2020 và mang thể được điều chỉnh bởi Tổng cục đường bộ từng năm.

nhun

LƯU Ý : Đây là lệ phí thi lần trước hết không bao gồm thi lại, thí sinh tất nhiên phải nộp lệ phí thi lại giả dụ thi trượt, tùy vào nội dung thi lại (trượt lý thuyết hay thực hành) mà số phí phải nộp cho mỗi lần thi lại sẽ khác nhau.

>>>> Bạn đã biết những giấy tờ cấp thiết lúc đăng kí học tài xế năm 2020 ? Cùng chúng tôi Phân tích ngay tại đây

3. Lệ phí cấp giấy phép tài xế lúc hoàn thành

– Căn cứ Biểu mức thu lệ phí cấp giấy phép tài xế ban hành tất nhiên Thông tư 188/2016/TT-BTC, người dự thi phải nộp lệ phí cấp giấy phép lái xe là 135.000 đồng/lần, không phân biệt hạng bằng lái, cấp mới, cấp lại, cấp đổi giấy phép lái xe.

=> vì thế khi học đăng kí thi bằng lái xe, sẽ không với mức tổng chung một mực , các khoản phí tập huấn hoàn toàn ở mỗi cơ sở vật chất là khác nhau theo như phần Đánh giá ở đầu bài , tuy nhiên về khoản thi sát hạch, lệ phí cấp giấy phép lái xe khi thi có mức nhất quyết theo đúng quy định của Nhà nước ( không bao gồm trường hợp thi lại sát hạch)

>>> Giữ ngay suất khoá học lái xe B1 tại Bình Thạnh trước khi luật mới áp dụng , chỉ còn đúng 15 suất chính thức thi luật cũ 450 câu lý thuyết

NGUỒN : TỔNG HỢP

Đăng bởi Kinh nghiệm học lái xe

Xin chào tất cả các bạn! Trang Kinh nghiệm học thi lái xe tạo ra nhằm mục đích chia sẻ cho những anh chị em nào sắp hoặc chuẩn bị thi bằng lái xe ô tô và kể cả những ai đã có bằng kinh nghiệm, kiến thức và những bí quyết để vượt qua kỳ thi sát hạch đạt kết quả tốt nhất và vững tay lái khi lái xe ngoài đường. Mỗi kinh nghiệm là 1 bài học, cùng nhau chia sẻ để học hỏi được nhiều hơn nhé! Chúc tất cả anh chị em sẽ học hỏi được những kiến thức và kinh nghiệm bổ ích!

One thought on “Lưu ý chung về khoản tiền đăng kí học lái xe hiện nay bắt buộc bạn phải nắm rõ !!!!

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia