[ Mới nhất ] Thông tin về quy định học thi bằng lái xe 2020 mới nhất

=> Theo Báo cáo Trong năm 2019 trên địa bàn cả nước xảy ra

=> 17.626 vụ tai nạn giao thông ( Bình quân mỗi ngày 48 vụ tai nạn )

=> 7.624 người chết, 13.624 người bị thương hiện trạng BÁO ĐỘNG !!!

Ngoài những Thống kê đáng báo động trên về tình hình TNGT , lý do còn đó dẫn đến trạng thái trên là do phổ thông người sau khi thi sát hạch lấy bằng tài xế ô tô, nhưng không hiểu luật giao thông và kỹ năng lái xe và đạo đức tài xế quá kém, dẫn tới phổ biến trường hợp vi phạm luật giao thông và gây ra phổ quát vụ tai nạn thương tâm.

1. Nội dung thi lý thuyết và phần thi sát hạch được đổi thay

* Kỳ Thi thấp Nghiệp :

– Thi lý thuyết luật liên lạc.

– Thi thực hành lái xe trên phần mềm mô hình 3D.

* Kỳ Thi Sát Hạch

– Thi sát hạch lý thuyết luật giao thông.

– Thi sát hạch thực hành tài xế trên phần mềm mô hình 3D.

– Thi sát hạch trên 11 bài sát hạch sa hình.

– Thi sát hạch lái xe trên phố trường.

Quy định mới về học lái xe ô tô

Lý thuyết học lái xe ô tô sẽ sở hữu những đổi thay phổ thông

>>> Xem ngay MẸO HỌC THI LÝ THUYẾT lái xe Ô TÔ ĐẬU chuẩn xác 100%

2. Giám sát việc học bằng lái tại các trường dạy lái xe ô tô

tuy nhiên, thực hành Thông tư 38, Tổng cục các con phố bộ Việt Nam cũng triển khai bổ sung phần mềm sát hạch trên phần mềm mô phỏng những tình huống giao thông; lắp đặt camera giám sát lý thuyết, lắp đặt đồ vật giám sát trên xe để giám sát thời kì và quãng các con phố học lái xe trên phố của học viên theo lộ trình; bổ sung quy định hạ tầng đào tạo phải tiêu dùng phần mềm để cập nhật thông tin và điều hành nhóm thầy giáo và xe tập lái.

Việc truyền dữ liệu, thông báo giai đoạn học và thi sát hạch của học viên tới những cơ quan chức năng để rà soát, giám sát sẽ góp phần tăng chất lượng tập huấn, sát hạch cấp giấy phép tài xế trong thời gian đến. Đây cũng là một trong các biện pháp sở hữu tính trong tương lai trong việc ngăn ngừa các vụ tai nạn giao thông liên quan đến người điều khiển dụng cụ.

>>> Đăng kí ngay khoá học lái xe ô tô chính thức rốt cuộc 450 câu lý thuyết tại Thiên Tâm chỉ còn 10 suất chung cục tại Thiên Tâm

3. Theo dõi việc học qua đồ vật giám sát .

Mọi người cũng đã biết hiện nay việc học lý thuyết các trường công ty tập huấn và điều hành thời lượng học của học viên chuẩn y điểm danh duyệt y 12 buổi lý thuyết và giám sát bằng vân tay

kể từ ngày 1/5/2020, hầu hết những trung tâm/cơ sở đào tạo tài xế ô tô trên cả nước sẽ phải khai triển, lắp đặt vận dụng kỹ thuật nhận dạng học viên (trừ trường hợp học viên thi bằng lái xe hạng B1) chỉ cần khoảng của bộ môn luật pháp giao thông trục đường bộ.

Điều này đồng nghĩa sở hữu việc học viên sẽ bắt yêu cầu tới lớp học để hoàn tất hầu hết giáo trình của bộ môn luật pháp liên lạc trục đường bộ. Đối có 4 bộ môn lý thuyết còn lại học viên sẽ vẫn điểm danh theo sổ như thường ngày.

chậm triển khai là về đồ vật giám sát trên lớp học lý thuyết. Mang bài học thực hành, trên những xe ô tô tập lái cũng sẽ đều được lắp đặt trang bị giám sát thời gian và hành trình để điều hành và theo dõi việc thực hiện của học viên xuyên suốt thời kì tham gia đào tạo và sát hạch bằng tài xế ô tô.

>>>> Đánh giá tại sao khoá học tài xế B2 Bình Thạnh đang được rộng rãi học viên bóc mẽ ở địa bàn TP HCM

4. Công an mang thể giám sát sát hạch qua camera

Đáng nhắc, theo ông Thống, trong khoảng tháng 8/2019, Tổng cục tuyến phố bộ Việt Nam đã kết hợp sở hữu 4 Sở GTVT gồm: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng và Nghệ An lắp thể nghiệm camera giám sát những trọng tâm sát hạch và dữ liệu đã được truyền trực tiếp về Tổng cục tuyến phố bộ.

trong khoảng 1/1/2020, tất cả trung tâm sát hạch phải lắp đặt camera giám sát ở phòng sát hạch lý thuyết và sân sát hạch và truyền trực tiếp về Tổng cục trục đường bộ để những cơ quan điều hành như: Ban ATGT các địa phương, công an sở hữu thể truy tìm cập trực tiếp giám sát quá trình sát hạch.

5. Xây trọng điểm quản lý sát hạch cấp giấy phép lái xe quy mô toàn quốc

Tổng cục đã yêu cầu Bộ GTVT vun đắp trọng điểm quản lý tập huấn, sát hạch cấp giấy phép lái xe quy mô toàn quốc. Trọng tâm sẽ giám sát được thời gian học lý thuyết, số km lái xe trên phố của học viên. Giai đoạn học của học viên sẽ được giám sát trực tuyến theo thời kì thực về trọng tâm đặt tại Tổng cục tuyến đường bộ.

“Trung tâm sẽ giám sát trực tuyến hầu hết xe tập lái, thời gian học thực hành, lý thuyết của học viên trên toàn quốc.

khi học viên bắt đầu đăng ký học sẽ được cấp 1 mã số định danh và sẽ có 1 account đăng nhập được gửi về trung tâm của Tổng cục để quản lý.

tuy nhiên, học viên phải chụp ảnh và đăng ký vân tay. Trên xe tập lái cũng mang trang bị chụp ảnh, mỗi khi học viên lên xe học sẽ phải đăng ký, chụp ảnh nhận dạng đúng người ngừng thi côngĐây mới khởi đầu tính thời gian học. Trên xe cũng mang trang bị như thiết bị giám sát hành trình theo dõi số km học”.

trọng điểm sẽ kết nối giám sát trực tiếp hình ảnh (dạng video) và lưu trữ dữ liệu tối thiểu 12 tháng tại phòng sát hạch lý thuyết, phòng sát hạch mô hình.

cùng lúc, sẽ giám sát ở những vị trí sân sát hạch tài xế trong hình như: vị trí khởi hành, vị trí giới hạn và lên đường xe trên dốc, vị trí qua vệt bánh xe, vị trí qua ngã tư, vị trí ghép xe vào nơi đỗ và những vị trí cần phải có khác.

số đông các dữ liệu này sẽ được tổng hợp theo từng học viên, xe tập lái, từng thầy giáo, từng cơ sở đào tạo, trọng tâm sát hạch để làm cơ sở vật chất cho việc quản lý chặt chẽ công tác đào tạo và sát hạch tài xế.

>>>> cùng chúng tôi Review các trọng điểm huấn luyện tài xế uy tín đang được học viên đăng kí nhiều nhất ở khu vực TP HCM

6. Học và sát hạch bằng tài xế với thiết bị mô hình

hiện giờ thì người học lái xe ô tô chỉ học thi lý thuyết và thực hiện.

không những thế với quy định mới, kể từ năm 2020 ngoài phần lý thuyết, thực hành, các học viên sẽ được học thêm những nội dung mới trên trang bị mô hình tập huấn lái xe. Theo Thông tư 38/2019/TT-BGTVT, thiết bị này bao gồm: hệ thống những máy tính sở hữu cài đặt phần mềm mô phỏng những cảnh huống giao thông và cabin học lái xe ô tô.

thời gian một người học có thiết bị mô hình là 3 giờ, sau lúc đã hoàn thành những khoa giáp tập lái trên sân và trước khi ra tập lái trên phố.

>>>> Xem thêm bài viết : Mẹo học sa hình thực hiện dễ dàng và hiệu quả 100%

7. Bổ sung nội dung tài xế an toàn và tác hại của rượu, bia

Đây là một trong những đổi thay mới và lần trước tiên được ứng dụng trong quá trinh đào tạo và sát hạch bằng tài xế ô tô tại Việt Nam. Trước thực trạng có quá đa dạng các vụ tai nạn liên lạc hiện giờ xảy ra can dự tới vấn nạn tiêu dùng rượu bia, chất kích thích trước lúc tham gia liên lạc, đi kèm với chậm triển khai là những hành vi ứng xử thiếu văn hoá sau lúc xảy ra va chạm liên lạc… Việc đưa bộ môn học lý thuyết về đạo đức và văn hoá xử sự trong liên lạc vào huấn luyện cho học viên là việc cần phải có.

ngày nay trên thị trường tập huấn tài xế ô tô xuất hiện rất nhiều giá tiền học băng tài xế năm 2020 làm Anh chị boăn khoăn ko biết là nên chọn lọc mức học phí học bằng lái 2020 như thế nào là phù hợp nhất.

Nhất là đang ở thời khắc đầu 2020 này, thời khắc Bộ liên lạc chuyển vận đổi thay thông Tư mới về tập huấn và sát hạch tài xế ô tô.

8. Nâng cao 600 câu hỏi thi lý thuyết sát hạch

một thay đổi nữa về bộ đề ôn tập lý thuyết lái xe ô tô dự định sẽ được áp dụng trong năm 2020 Đó là nâng cao trong khoảng bộ đề 450 câu lên 600 câu hỏi lý thuyết. Trong chậm tiến độ có 100 câu điểm liệt mà học sinh cần lưu ý.(Bởi vì bộ 100 câu hỏi lý thuyết điểm liệt này sở hữu tính căn bản, mấu chốt mà người tài xế phải hiểu, nhớ và luôn thực hiện đúng trong suốt giai đoạn tài xế để tham gia giao thông an toàn.)

Số lượng thắc mắc trong 1 đề sát hạch cũng sẽ được tăng thêm. Thời gian sát hạch lý thuyết sẽ được rút ngắn.

>>>> Giữ ngay còn kịp khoá học lái xe ô tô Bình Thạnh sở hữu chương trình thi luật cũ 450 câu lý thuyết khai học hàng tuần trước khi tháng 6 ứng dụng lên 600 câu !!!!


9. Đổi thay mức học phí học thi bằng lái xe

Học viên sẽ với 100 giờ học bao gồm những chương trình học mới về đạo đức tài xế và học tu bổ xe cơ bản. Đối với bằng B2 sẽ với mức lệ phí tăng gấp đôi so sở hữu trước trong khoảng 15 triệu lên 30 triệu.

Mức học phí học thi sát hạch bằng lái xe B2 năm 2020 có xu hướng tăng

Mức học phí học thi sát hạch bằng tài xế B2 năm 2020 mang xu thế nâng cao

như vậy theo ước lượng sơ bộ của chúng tô thì học phí học tài xế ô tô hạng B2 sẽ tối thiểu trong khoảng 15.000.000 – 20.000.000 triệu đồng trở lên cho một khóa học, gấp đôi hoặc gấp 3 lần số tiền học phí hiện tại

Ngoài số tiền học cao hơn thì việc học viên sẽ tốn phổ thông thời gian hơn để đi học cũng sẽ cố nhiên vì các buổi học đã được Sở giao thông giám sát chặt chẽ.

nếu học viên nào học thiếu chương trình thì sẽ ko được dự thi tốt nghiệp và sát hạch.

>>>> ngày nay sở hữu nhiều thông báo ở đa dạng trang mạng khác nhau việc học phí phải đúng mang sở GTVT đề ra , bạn nên tham khảo bài viết này để có thông báo chính xác nhất ngay tại đây


10 . Cấp giấy phép lái xe theo chiếc mới tích hợp mã QR

Thêm vào chậm triển khai, trong khoảng ngày 1/6/2020 với mỗi Giấy phép lái xe (GPLX) sẽ sở hữu một mã QR riêng để cơ quan chức năng sở hữu thể nhận diện được cơ sở vật chất, trung tâm cấp bằng để giảm thiểu trạng thái mua và khiến bằng lái xe giả.

Việc thêm mã QR vào giấy phép lái xe- mã QR này cơ quan quản lý sở hữu thể biết được giấy phép tài xế này do hạ tầng tập huấn nào đào tạo.

ngoài ra, trọng điểm sát hạch lái xe lắp camera giám sát phòng sát hạch lý thuyết, sân sát hạch lái xe trong hình và truyền dữ liệu về Tổng cục con đường bộ Việt Nam và Sở giao thông vận tải từ ngày 01/01/2020

sử dụng phần mềm mô phỏng những cảnh huống giao thông để sát hạch tài xế trong khoảng ngày 01/01/2021.

Cấp giấy phép lái xe theo mẫu mới từ ngày 01/6/2020

Cấp giấy phép lái xe theo loại mới từ ngày 01/6/2020

Tổng cục trục đường bộ Việt Nam và Sở giao thông chuyển vận sử dụng phần mềm mô phỏng những tình huống giao thông để sát hạch tài xế trong khoảng ngày 01/5/2021.

Thông tư 38/2019/TT-BGTVT sở hữu hiệu lực thi hành từ ngày 01/12/2019.

>>> Xem thêm : cùng Phân tích những hồ sơ đăng ký học tài xế ô tô nhất mực bạn phải biết


11. Thi thử sát hạch lý thuyết tài xế ô tô mới nhất

Thi sát hạch lý thuyết tài xế online , dựa trên tài liệu luyện thi lý thuyết tài xế của NXB GTVT Chúng tôi xin giới thiệu quý bạn đọc 15 đề thi thử online cho bằng B2


>>> Mời bạn truy cập ngay: link thi thử sát hạch lý thuyết sát hạch lái xe ô tô mới nhất !

>>>> NGUỒN : TỔNG HỢP

Đăng bởi Kinh nghiệm học lái xe

Xin chào tất cả các bạn! Trang Kinh nghiệm học thi lái xe tạo ra nhằm mục đích chia sẻ cho những anh chị em nào sắp hoặc chuẩn bị thi bằng lái xe ô tô và kể cả những ai đã có bằng kinh nghiệm, kiến thức và những bí quyết để vượt qua kỳ thi sát hạch đạt kết quả tốt nhất và vững tay lái khi lái xe ngoài đường. Mỗi kinh nghiệm là 1 bài học, cùng nhau chia sẻ để học hỏi được nhiều hơn nhé! Chúc tất cả anh chị em sẽ học hỏi được những kiến thức và kinh nghiệm bổ ích!

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia