Học lái xe ô tô bao lâu cho đến lúc khi có bằng ?

Bạng đang mang định học bằng lái xe ô tô ?, Bạn đang băn khoăn các học diễn ra trong vòng bao lâu, và ví như học thì mất bao nhiêu lâu thời gian để mang bằng lái ?không những thế bạn đã biết về sự khác nhau GPLX hạng B1, B2 và C khác nhau như thế nào ?

Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên giúp bạn nhé !


1. Các lưu ý cần biết về bằng tài xế ô tô B1, B2 và C

những thắc mắc thường gặp của quý học viên khi sở hữu ý định đăng kí :

– Giấy phép lái xe hạng B1 chạy được những cái xe nào ?: lái xe được các xe có 4-9 chỗ ngồi, xe số sàn, xe tự động, lái xe vận chuyển trên 3,5 tấn (Không được buôn bán vận tải)

Bằng tài xế hạng B1 ( Còn được gọi với tên khác là bằng tài xế số tự động )

Bằng B11: Cấp cho những người không hành nghề lái xe, được điều khiển những cái xe sau đây:

– Ô tô số tự động chở người đến 9 chỗ ngồi

– Ô tô chuyên chở chuyên tiêu dùng số tự động, với tải trọng ngoài mặt dưới 3.500 kg

tương tự, người mang GPLX hạng B1 không được điều khiển xe ô tô số sàn.

Lưu ý: Bằng lái xe B1 chỉ tiêu dùng để tạo ra nhu cầu cá nhân, tài xế cho gia đình. Không được phép tiêu dùng cho việc kinh doanh: lái taxi, tài xế bán vận tải chở đồ thuê,…

Bằng tài xế B2 bạn cần biết ?

Theo quy định tại Điều 16 Thông tư 12/2017/TT-BGTVT, người mang bằng lái xe B2 được lái các dòng xe sau:

– Bằng tài xế B2 là chiếc bằng nhiều nhất, được cấp bởi Sở GTVT và sở hữu thời hạn là 10 năm.

– Bằng lái xe B2 chạy được xe gì và dùng : cho việc điều khiển xe ô tô mang 9 chỗ ngồi tính luôn cả lái xe và xe chuyển vận dưới 3500kg.

– Khác có bằng tài xế B1 là bằng tài xế B2 được tiêu dùng cho mục đích kinh doanh: lái xe taxi, tài xế bán tải chở đồ,…

>>> Bóc mẽ ngay lý do tại sao khoá học lái xe B2 Bình Thạnh đang được hàng trăm học viên đăng kí mỗi tháng

– Bằng lái xe chuyên chở hạng C :

Bằng C lái được xe 4 chỗ, 5 chỗ, 7 chỗ (dưới 9 chỗ ngồi).

Bằng tài xế ô tô hạng C thường có thời hạn 5 năm tính trong khoảng ngày cấp. Quá 5 năm, người có bằng lái phải khiến giấy má đổi bằng tài xế, bạn nên lưu ý điều này để đăng ký học thi và sử tiêu dùng bằng chuẩn, chuẩn xác theo đúng quy định, hạn chế bị xử phạt.

Khác sở hữu bằng tài xế ô tô b1 hay b2, bằng tài xế hạng C cốt yếu được cấp cho người có, điều khiển công cụ xe ô tô vận chuyển, xe máy kéo mang tải trọng trong khoảng 3.500kg trở lên.


thường nhật, bất cứ người nào khi có ý định học lái xe bằng C, ngoài các yếu chậm triển khai như chất lượng, chương trình giảng dạy cộng hệ thống cơ sở vật chất của trung tâm thì điều kiện học lái xe bằng C vẫn luôn được đặt lên trước nhất, khiến đa dạng người để ý.

Lưu ý: ko được phép tài xế khách từ 16 chỗ trở lên và xe container.

hai. Học bằng lái xe ô tô trọn gói thì mất bao nhiêu tiền ?

Đối mang bằng tài xế ô tô B1 và B2

– Học phí trung bình đối với việc học tài xế ô tô hạng B1 và B2 khoảng 9.200.000đ – 14.900.000đ

– Nhập học: đóng 7.000.000đ học ngay, học phí sẽ chia ra 3 lần đóng chỉ mất khoảng Anh/Chị học ở Trường.


– Học phí tùy theo mỗi học viên đã biết lái hay học mới. Với nhiều gói học khác nhau, Anh/Chị đăng ký trả lời để Ban Tuyển Sinh giải đáp kỹ gói học phần lớn nhất.

Học lái xe B1

mức giá học tài xế hạng B1, B2

Dưới đây là tầm giá áng chừng cho việc học bằng tài xế hạng C:

– Phí nhập học – suất thi: khoảng 7 – 10 triệu.

– Phí đào tạo: tầm 4-5 triệu

– Lệ phí thi (thi tốt nghiệp + sát hạch): khoảng 800.000

– Phí tập xe cảm ứng: 450.000/h.

Vậy tổng giá bán để học bằng C là tầ m khoảng 9 triệu đến ko quá 18 triệu

LƯU Ý:


– Học phí tùy theo mỗi học viên đã biết lái hay học mới. Với phổ quát gói học khác nhau

>>> Xem thêm quy định về học tài xế ô tô năm 2020 có gì mới ngay tại đây

3. Khoá học lái xe ô tô trong bao lâu ?

Theo quy định của Sở GTVT, sau khi thi sát hạch lý thuyết và thực hành từ 7 – 14 ngày, học viên sẽ được nhận bằng lái xe hạng B2 ví như đủ điểm đỗ.

Và theo những chuyên gia sản vấn xe, trong trường hợp thi rớt, học viên sẽ được bố trí thi lại từ 3-7 ngày sau chậm tiến độ. Nếu thi rớt bằng tài xế B1 Và B2 lần 2, học viên sẽ phải thi lại cả lý thuyết và thực hiện.

CỤ THỂ :

Học bằng tài xế B1, B2 mất khoảng hơn 3 tháng

Dù bạn đăng ký học bằng lái xe hạng B1, B2 ở bất kì trung tâm nào thì thời kì học giấy phép lái xe hạng B1 Và B2 nhàng nhàng kéo dài 3 tháng theo đúng quy định của Tổng cục tuyến đường bộ.

Đối với học tài xế chuyên chở hạng C

Học lái xe chuyên chở hạng C phải mất: 920 giờ (lý thuyết là 168 giờ và 752 giờ cho thực hành)

như vậy việc học bằng lái xe hạng C sẽ phải mất 6 tháng trở lên. Trong 6 tháng chậm tiến độ bạn được Phân tích rõ về luật, về các điểm cơ bản và được học thực hiện tài xế tại trường lái cũng như ngoài con đường.

Vậy học tài xế ô tô hạng C với lâu hơn bằng B1 và B2 hay không? Câu tư vấn chung cục là lâu hơn.

Tổng thời kì học bằng tài xế ô tô hạng C tính từ lúc nộp hồ sơ đăng ký là 6 tháng.

thời gian học này bao gồm thời kì học lý thuyết, học thực hiện trên sa hình và trục đường trường.

thời gian nhanh hay chậm phụ thuộc đa dạng yếu tố

thời gian này mang thể kéo dài hơn tùy thuộc vào giai đoạn học của người học.

nếu như trơn tru, qua các kỳ thi một phương pháp lưu loát thì thời kì học sẽ ngắn, nhắc cả việc thi lại. Bằng không thi rớt phổ biến, học lại rộng rãi thì thời kì học sẽ bị kéo dài và không có dừng cho thời kì học bằng tài xế hạng C.

nhiều trường hợp học bằng tài xế hạng C mất 1-2 năm hoặc hơn, nhưng chậm triển khai chỉ là Báo cáo cá biệt.

3.1 Học Lý thuyết:

Học viên học tài xế ô tô sẽ được cung cấp miễn phí tài liệu 450 thắc mắc sát hạch tài xế & đĩa chương trình sát hạch lái xe trên máy vi tính. Học viên học lái xe ô tô được học lý thuyết tại trường, hoặc dưới sự chỉ dẫn của giáo viên dạy tài xế ô tô, học viên mang thể tự học ở nhà. (Chương trình học sát sở hữu bộ đề thi sát hạch).

3.2 Học Thực hành:


Chương trình học thực hành lái xe ô tô sẽ được đào tạo theo đúng bài bản từ khi bài học số nguội tới học số hot, học căn bản từ bài đánh tay lái, phương pháp sang số êm đến những bài đi trên phố, xử lý cảnh huống, căn chuẩn khoảng bí quyết xe khi vào cua, bí quyết hiểu tâm lý của người đi tuyến phố để xử lý.

4. Lựa chọn trọng điểm uy tín nhất để học :

Trường dạy lái xe Thiên Tâm vì sao CHỌN CHÚNG TÔI

các thế mạnh CỦA trung tâm DẠY tài xế Ô TÔ THIÊN TÂM LÀ GÌ?

trung tâm Thiên Tâm tuy chỉ mới có mặt trên thị trường được 11 năm (2008) nhưng đã khẳng định được nhãn hàng của mình trong ngành nghề đào tạo tài xế.

Tại đây, trọng tâm chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, cơ sở, đồ vật giảng dạy, học tập, xe tập lái tiên tiến. Học viên luôn được học tri thức hay thực hành trong môi trường tiện thể nghi, thả sức nhất.

Trường dạy tài xế Thiên Tâm

– trọng tâm còn chú trọng trong khâu chăm sóc học viên. Thiên Tâm luôn mang hàng ngũ giải đáp viên tương trợ học viên nhiệt thành,giải đáp nghi vấn, tư vấn khóa học, giải đáp giấy má dự thi miễn phí.

– Thiên Tâm liên tục khai giảng khóa huấn luyện tài xế B1, B2, C, hay nâng dấu hạng D,E,F với chương trình đào tạo bám sát nội dung thi.

– hàng ngũ thầy giáo năng động, tâm huyết trong sự nghiệp giảng dạy tài xế. Giáo viên có bằng chuyên môn sư phạm dạy lái xe đúng quy định. Tập thể giáo viên với nhiều năm kinh nghiệm trong chỉ dẫn học viên tập lái xe ô tô an toàn.

Trường dạy lái xe Thiên Tâm

– trọng tâm đã đầu cơ xây dựng 23 điểm tập thực hiện phân bố đều khắp khu vực TPHCM.

Nhằm tạo điều kiện dễ dàng để học viên lựa chọn địa điểm tập lái sắp có mình nhất. Không những thế trọng điểm còn với nhà sản xuất xe đón đưa học viên tận nhà, tới bãi tập rất tiện lợi.

– Giờ học thực hiện linh động, học viên được tập lái mang với 50 loại xe đời mới, bãi tập sa hình thiết kế đạt chuẩn 10000m2. Miễn phí học ngoài giờ Thứ 7 -Chủ nhật.

– Học phí bằng tài xế B2 trung bình: 8.500.000 VNĐ, học phí bằng tài xế vận tải là 12.000.000 VNĐ

>>> Giữ ngay khoá học tài xế B2 tại Bình Thạnh – Thiên Tâm chính thức chung cục thi luật cũ 450 câu lý thuyết được hơn hàng trăm học viên đăng kí mỗi tháng chỉ còn đúng 15 suất !!!

Cảm ơn Anh chị em đã theo dõi bài viết của chúng tôi, Mong rằng những thông tin trên có ích cho Các bạn mọi khó khăn hãy liên hệ ngay cho Thiên Tâm để được giải đáp miễn phí nhé !

Đăng bởi Kinh nghiệm học lái xe

Xin chào tất cả các bạn! Trang Kinh nghiệm học thi lái xe tạo ra nhằm mục đích chia sẻ cho những anh chị em nào sắp hoặc chuẩn bị thi bằng lái xe ô tô và kể cả những ai đã có bằng kinh nghiệm, kiến thức và những bí quyết để vượt qua kỳ thi sát hạch đạt kết quả tốt nhất và vững tay lái khi lái xe ngoài đường. Mỗi kinh nghiệm là 1 bài học, cùng nhau chia sẻ để học hỏi được nhiều hơn nhé! Chúc tất cả anh chị em sẽ học hỏi được những kiến thức và kinh nghiệm bổ ích!

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia